Tp.Thanh Hóa Du lịch trọn gói với khách sạn ở biển Hải Tiến

thanhtrung97

Thành viên mới
Khách sạn ở biển Hải Tiến tọa lạc tại biển Hải tiến - Thanh Hóa. Gồm 47 phòng nghỉ với sức chứa hơn 200 người có đầy đủ tiện nghi thoáng mát được thiết kế với toàn bộ phòng các phòng đều hướng nhìn ra biển.

Khách sạn Hải Tiến là một trong những khách sạn biển hải hòa lớn nhất tại bãi biển. Với thiết kế lạ mắt những chiếc nhà chòi lạnh ở chân núi và ở đỉnh núi hết sức độc đáo đem đến sự hiếu kỳ cho du khách. Tầng 1 của khách sạn là nhà hàng, chuyên cung cấp nhiều món ăn đặc sản của người dân Thanh Hóa. Không gian ngoài trời trên tầng 2 là một không gian nhìn ra bao quát cả bãi biển, tại đó bạn có thể ngắm được bình minh, cũng như hoàng trên biển.


Ngoài thiết kế phòng theo kiểu truyền thống, chúng tôi còn thiết kế phòng theo một phong cách mới lạ nhằm đem đến một luồng gió lạ độc đáo và hướng đến sự hoàn mỹ, với những chiếc giường bệt ốp gỗ, rèm gỗ mộc mạc và hệ thống đèn được thiết kế một cách khoa học theo phong cách Nhật Bản, sẽ mang đến cho du khách một cảm giác nhẹ nhàng và yên tĩnh nhưng cũng không kém phần hiện đại, ngoài ra chúng tôi còn có các loại phòng khác như: phòng deluxe, phòng family, phòng double, phòng single.

Ở một vị trí cao nhất không gian lãng mạn nhất của Khách Sạn. Đó là sân thượng một nơi mà bạn có thể ngắm toàn cảnh của bãi biển, thêm vào đó với những chiếc giường lười, giường tròn và những bộ bàn ghế bằng mây đi cùng là hệ thống đèn cây mộc mạc giúp những nhóm bạn hay gia đình có những không gian rộng rãi vừa uống cà phê mà vẫn có thể ngắm được quang cảnh vùng biển xinh đẹp.

Xem thêm các bài viết về khách sạn ở biển Hải Tiến: http://haitienplazahotel.com
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top