Tp.Thanh Hóa FLC Luxury Resort Samson - Cảm nhận cuộc sống mới trong tầm tay

homedy1

Thành viên mới
Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Samson đã tạo cú thay đổi ngoạn mục cho nền du lịch của tỉnh Thanh Hóa do tập đoàn FLC làm chủ đầu tư. Hãy cùng Homedy cảm nhận những riêng biệt mà FLC mang lại nhé.

Phong thủy hiếm có của FLC Luxury Resort Samson
Tọa lạc tại xã Quảng Cư, Huyện Sầm Sơn, Thanh Hóa, FLC Luxury Resort Samson được thiết kế với qui mô một khu nghỉ dưỡng cao cấp 5+ sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

Khu nghỉ dưỡng nằm tại ví trí hiếm có theo phong thủy, là nơi giao thoa giữa sông và biển, giáp khu du lịch biển Sầm Sơn, hứa hẹn sẽ trở thành một khu resort và giải trí bậc nhất cả nước với việc tích hợp nhiều loại trang thiết bị hiện đại và thích hợp cho cả mùa đông lẫn mùa hè.

Toàn cảnh khuôn viên dự án

Cảnh quan thiên nhiên hài hòa, chân thực của FLC Luxury Resort Samson
Đến với FLC Resort Sầm Sơn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên và nhân tạo được thiết kế đồng bộ và hài hòa. Khu nghỉ dưỡng gồm 70 phòng ở 03 bungalow và biệt thự gồm Pool Site, Pool Villa, Seaview Villa. Các căn hộ có thiết kế cổ điển, đơn giản và được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời với không gian khoáng đãng ngay cạnh bờ biển.


Các bungalow và biệt thự được thiết kế đồng bộ trong dự án FLC Luxury Resort Samson.

Các dịch vụ đẳng cấp 5 sao đi kèm bao gồm dịch vụ spa trọn gói, sân golf dạng links, nhà hàng phục vụ điểm tâm 24/24 tại bất cứ nơi nào trong khu nghỉ dưỡng và khách sạn FLC Luxury Resort Samson. Có thể nói khu nghỉ dưỡng Sầm Sơn không hề thua kém bất cứ khu Resort cao cấp nào kể cả khu nghỉ dưỡng vinpearl empire condotel nha tranghay oceanami vũng tàu


Dịch vụ spa đẳng cấp hiện đại ngay trong khuôn viên dự án

Việc đầu tư xây dựng các hạng mục con của FLC Samson Beach & Golf Resort là FLC Luxury Resort Samson được nhìn nhận không chỉ đưa lại diện mạo mới cho du lịch Sầm Sơn, cải thiện tính chất du lịch một mùa của thị xã ven biển, mà còn góp phần thu hút một lượng đầu tư lớn vào tỉnh Thanh Hóa, thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội, tạo thêm công việc làm cho bộ phận cư dân địa phương, góp phần xây dựng bộ mặt mới cho Sầm Sơn nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung.

Theo Homedy
 

Facebook Comment

Chủ đề được quan tâm nhất

Top